ดรีมเวิลด์แจกหนัก “ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ลุ้นรางวัลตลอดปี”ครั้งที่ 2

ดรีมเวิลด์แจกหนัก “ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ลุ้นรางวัลตลอดปี”ครั้งที่ 2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าดรีมเวิลด์ จัดพิธีจับรางวัลมอบโชคแก่ลูกค้าในแคมเปญ “ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ลุ้นรางวัลตลอดปี” ครั้งที่ 2 แจกหนักรางวัลใหญ่ แพ็คเก็จท่องเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวม 250 รางวัล โดยบริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอชั่น จำกัด ในนามสวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดพิธีจับรางวัลมอบโชคให้แก่ลูกค้า ในกิจกรรมแคมเปญ “ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ลุ้นรางวัลตลอดปี” ครั้งที่ 2 แจกรางวัลใหญ่ แพ็คเกจท่องเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จำนวน 2 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ พร้อมบัตรที่พักภายในประเทศ จำนวน 5 รางวัล บัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ จำนวน50 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวม 250 รางวัล โดยมี ทิเจ หมั้นทรัพย์ กรรมการรองผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นประธานในพิธีและมีผู้แทนสื่อมวลชนร่วมเป็นกรรมการและสักขีพยานในการจับรางวัลครั้งนี้ ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ จ.ปทุมธานี


สำหรับแคมเปญ “ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ ลุ้นรางวัลตลอดปี” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่สวนสนุก ดรีมเวิลด์จัดขึ้น เพื่อขอบคุณลูกค้า ด้วยการมอบโชคให้กับผู้ที่มาเที่ยวดรีมเวิลด์ ได้ลุ้นรางวัลตลอดทั้งปี โดยเริ่ม ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 ธันวาคม 2561 เพียงลูกค้าซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น หรือบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า 1 ใบ จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ สำหรับเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ พร้อมใส่ลงกล่องรับชิ้นส่วนด้านหน้าสวนสนุก เพื่อลุ้นเป็น
ผู้โชคดี รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายทุกเดือน รวม 2,500 รางวัล มูลค่ารวมนับล้านบาท ติดตามการจับรางวัลและตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.facebook.com/dreamworldpark และ www.dreamworld.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2577-8666

ภาพ/ข่าวประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts