รองผบ.ตร. นำกำลังตำรวจ ตรวจสอบรถพอร์ช ที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายเมจิกสกิน (ชมคลิปคลิกๆ )

 รองผบ.ตร. นำกำลังตำรวจ ตรวจสอบรถพอร์ช ที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายเมจิกสกิน

 

รถพอร์ช ป้ายแดงทะเบียน น-8886 กรุงเทพมหานคร เป็นในรถหรู ของเครือข่ายเมจิกสกิน ที่ตำรวจสามารถติดตามได้ โดยมีผู้ดูแลลาดจอดรถแห่งหนึ่ง ในสถานบริการย่านบางยี่ขัน แจ้งมาว่ามีรถสีเหลืองต้องสงสัยจอดอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ในช่วงที่สถานที่ปิดทำการแล้วและไม่มีบุคคลใดมาแสดงตัวนำรถออกจากพื้นที่ จึงได้ตรวจสอบโดยการเปิดประตูรถซึ่งสามารถเปิดได้และกุญแจอยู่ภายในจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดยพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่ารถดังกล่าวมีเอกสารสำเนาคู่มือทะเบียนรถซึ่งระบุเป็นหมายเลขทะเบียน 5-กฉ6095 ำสีขาว และ พบชื่อนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล เป็นผู้ครอบครองซึ่งเป็นคนรับโอนโรงงาน พีโอเอส คอสเมติกส์ ประเทศไทย จากนายกสิทธิ์ วรชิงตัน ซึ่งเป็น 1 ใน 7 คนที่ถูกออหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมกันนี้ตำรวจยังค้นภายในรถพบมีผลิตภัณฑ์เมโซ่ ในเครือเมจิสกิน นามบัตร และ สมุดธนาคารที่มีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท ตำรวจจึงทำการตรวจยึดไว้ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้ตำรวจเคยออกหมายเรียกนายอภิวัส ครั้งที่ 1 ไปแล้ว แต่ยังไม่ประสานหรือติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด ซึ่งเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่มาพบเจ้าหน้าที่อีกก็จะดำเนินการออกหมายจับทันที

 

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

Related posts