ผู้กำกับสำโรงเหนือ!!สั่งยุติบทบาท ลั่น!!หากผิดจริงโดน อาญา!! ซวย!..อุทาหรณ์..อาสาสมัคร (ชมคลิปคลิกๆ )

ผู้กำกับสำโรงเหนือ!!สั่งยุติบทบาท ลั่น!!หากผิดจริงโดน อาญา!! ซวย!..อุทาหรณ์..อาสาสมัคร หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสถึงกรณี อาสาสมัครสำโรงเหนือ สมุทรปราการใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ..ภายในซอยมิตรอุดม 73 ล่าสุดน้องได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

วันที่26 เม.ย61 เวลา13.30น. พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนว่าได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้วหลังจากที่เกิดเหตุการณ์มีคลิปอาสาสมัครสำโรงเหนือได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จนล้มคว่ำลงและจากการสอบสวนทราบว่าในช่วงที่เกิดเหตุคือวันที่ 25 เม.ย เวลาประมาณ 16.00น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือชุด ประฉะดะพร้อมด้วยอาสาสมัครได้ลงพื้นที่ตั้งด่านตรวจภายในซอยมิตรอุดม 73 ต.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครได้ทำการตรวจ ตามปรกติขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีชมพูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและผู้ขับขี่ไม่สวมหมวกกันน็อคทราบชื่อผู้ขี่รถคันดังกล่าวคือนายธนากร หรือบอสสีชาติ อายุ 26 ปีพร้อมด้วยเพื่อนสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วยจนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังตั้ง

ด่านตรวจอยู่จุดนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่มีนายธนากร หรือบอสขับขี่มาหยุดเพื่อทำการตรวจสอบจากนั้น นายธนากรได้รีบเลี้ยวรถกับทันทีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตระโกนให้สกัดจับรถจักรยานยนต์ที่นายธนากรขับขี่มาพร้อมแฟนสาวซึ่งขณะ เดียวกันนั้นได้มีอาสาสมัครเป็นชายทราบชื่อคือนายธนพล (ไม่ทราบนามสกุล)อาสาสมัครสำโรงเหนือได้ยืนดักอยู่ทางปากซอยมิตรอุดม 73 หลังจากที่นายธนากรได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบด่านตรวจย้อนกลับมาทางเดิมอาสาสมัครรายนี้จึงได้ใช้เท้าถีบเข้าไปที่ตัวของนายธนากร จนทำให้รถจักรยานยนต์คันที่นายธนากรขับขี่มาเสียหลักล้มลงพร้อมกับแฟนสาวจึงทำให้หัวของนายธนากรได้กระแทกชนกับขอบกำแพงส่วนเพื่อนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจค้นแต่ก็ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใดและเห็นว่านายธนากรและเพื่อนสาวได้รับบาดเจ็บจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ขอรถกู้ชีพนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ แต่เนื่องจากอาการของนายธนากรไม่ดีขึ้นและได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกระแทกอย่างแรงที่หัวจนมีอาการบวมที่หัวและใบหน้าบอบช้ำ มีแผลถลอกตามร่างกายจนกระทั่งช่วงเวลา05.00น.ทางโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลได้แจ้งว่านายธนากร ได้เสียชีวิตลงแล้วก่อนจะนำตัวส่งเพื่อตรวจพิสูจน์ร่างกาย ด้าน พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ยังกล่าวอีกว่าขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนายธนากรและยืนยันที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายหากตรวจสอบแล้วอาสาทำผิดจริงก็จะให้ดำเนินคดีอาญาพร้อมทั้งได้สั่งระงับอาสาสมัครทุกนายของ สำโรงเหนือไม่ให้ออกตรวจช่วยงานตำรวจสำโรงเหนือจนกว่าจะมีคำสั่งอนุมัติอีกครั้ง

อัฑฒ์ สุทธารักษ์
บก.บริหาร หนังสือพิมพ์
4 เหล่าทัพ รายงาน

Related posts