ครั้งแรกในเมืองไทย!!! โอริเวอร์ จับ ซี ศิวัฒน์ ปะทะ ซี ศิวัฒน์ เปิดฉากสะท้านวงการใน “เล็บครุฑ”

ครั้งแรกในเมืองไทย!!! โอริเวอร์ จับ ซี ศิวัฒน์ ปะทะ ซี ศิวัฒน์ เปิดฉากสะท้านวงการใน “เล็บครุฑ”

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้อง “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ภูเขา” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม

หนุ่มเว่อร์เปิดฉากสุดเจ๋ง…!!! เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการละครไทยบ้านเรา ที่จัดฉากการต่อสู้ระหว่างตัวเอกสองตัว สองคาแร็กเตอร์ ซี-ศิวัฒน์ (ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์) กับ ซี-ศิวัฒน์ (ชีพ ชูชัย) ซึ่งเป็นการห้ำหั่นระหว่างตำรวจ กับผู้ร้ายฝีมือฉกาจ ถือได้ว่าเป็นฉากสุดคลาสิกที่คาดว่าคนดูจะต้องอึ้งไปกับฉากนี้แน่นอน!!!

ทีมงานเซ็ทเป็นห้องลับของ ผู้พันพิชิต (สมภพ เบญจาทิกุล) ผบ.หน่วยงานความมั่นคงแห่งค่ายพยัคฆ์คำรน ซึ่ง ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) นายทหารหนุ่ม แห่งกองทัพบกไทย ให้มาปฏิบัติภารกิจลับโดยปลอมตัวเป็นวายร้ายคนหนึ่งของสมาคมสิ่งเอ็งที่ชื่อว่า ชีพ ชูชัย โดยที่ คมน์ จะต้องเลียนแบบอิริยาบถทุกรูปแบบของ ชีพ ชูชัย รวมทั้งลีลาการต่อสู้ด้วย

ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำเกือบสองวันเต็ม เพราะหนุ่มซีจะต้องเล่นเป็นสองคาแร็กเตอร์ที่ต้องเล่นฉากบู๊แอ๊คชั่น คือต้องเล่นเป็นทั้ง คมน์ สรคุปต์ และ ชีพ ชูชัย โดยมีนักแสดงดับเบิ้ล (นักแสดงแทน) มาสวมบทเป็นฝ่ายตรงข้าม ทำให้การถ่ายทำต้องเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่หนุ่มซีก็ไม่หวั่น เพราะเตรียมตัวมาดี และชอบฉากนี้เป็นที่สุด โดยเขากล่าวว่า

“ฉากนี้เป็นฉากโชว์ ตัวเอกสู้กับตัวเอก คือมีสู้กับตัวเองด้วย เรียกว่าเหนื่อยที่สุด ซึ่งก็พูดแบบนี้ทุกเรื่อง (ยิ้ม) แต่ว่ามันเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ผมไม่เคยสู้กับตัวเองมาก่อนครับ”

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

Related posts