ตำรวจกระบี่ร่วมปปส.ภาค8 รวบ2 ผัวเมียหลังขยายผลจับกุมยาบ้ามูลค่ากว่า10 ล้านบาท

ตำรวจกระบี่ร่วมปปส.ภาค8 รวบ2 ผัวเมียหลังขยายผลจับกุมยาบ้ามูลค่ากว่า10 ล้านบาท

วันที่ 25 เมษายน 2561 ที่ห้องประชุมพิทักษ์กระบี่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.สส.บก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.ธรัฐชา ถมปัทม์ รอง ผบก.สส.ภ.จว.กระบี่ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ นายอำเภอปลายพระยา พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 8 และฝ่ายปกครองอำเภอปลายพระยา ร่วมกันแถลงข่าวผลการ จับกุมตัวนายเทพนรินทร์ หรือบอย นาคสวาส อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาต่อ อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ และนางสาวกมลทิพย์หรือบี คงมี อายุ 21 ปี ภรรยา พร้อมของกลาง ยาบ้าชนิดต่างๆรวม 42 มัดจำนวน 85,179 เม็ด โทรศัพท์มือถือ ยี่อ๊อปโป้ สีขาว-ทอง จำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 4153 กระบี่ จำนวน 1 คัน


สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ได้มีการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ในพื้นที่อ.เขาพนม จ.กระบี จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยายผล ทราบว่ารับของกลางมาจาก นายเทพนรินทร์ และนางสาวกมลทิพย์ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อ ล่อซื้อ ได้ ที่บริเวณสวนปาล์มน้ำมันถนนสายเขาต่อ-พนม หมู่ที่ 2 ตำบลเขาต่อ อำเภอปลายพระยา เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท1 ยาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
เบื้องต้นนายเทพนรินทร์ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้าต่อมาจากนายแบน ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งพ่อเลี้ยงของนายเทพนรินทร์ได้สั่งให้ไปรับมาเพื่อส่งต่อให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอปลายพระยาและอำเภอทับปุดจังหวัดพังงา และจากการสืบสวนยังพบว่าเครือข่ายดังกล่าวมีทรัพย์รวมกันนับ 10 ล้านบาท ซึ่งตำรวจจะได้ทำการติดตามมายึดทรัพย์ตาม พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามยาเสพติดต่อไป

ข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Related posts