“น้องโบนัสซึ”( BonusTzu )เตรียมเปิดตัว“คนขี้สงสัย”

จัดเป็นดาวรุ่ง ที่เริ่มจะพุ่งแรง สำหรับ “น้องโบนัสซึ” ( BonusTzu ) ด.ญ.สิริรัตน์ พิรัชวิสุทธิ์ อายุ 13 ปี เจ้าของผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด “คนขี้สงสัย” สังกัด New Entry Record ซึ่งตอนนี้ยอดวิวในยูปทูป ดีวันดีคืน พร้อมทั้งมีแฟนคลับให้กำลังใจมากมาย

ล่าสุดเดินสายเยี่ยมสื่อมวลชน พร้อมทั้งจะจัด Mini Concert เปิดอัลบั้ม “คนขี้สงสัย”ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ณ ชั้น G สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา ตั้งแต่เวลา 13.00-19.00 น. โดยงานนี้ยังมีการประกวดร้องเพลง จากสถาบัน New Entry Studio และ มีการเดินแบบ เพื่อส่งเสริมเยาวชนให้ห่างไกลยาเสพติด โดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จาก แบรนด์ Better Ever พร้อมทั้ง มีการแสดงโชว์ จาก น้อง ๆ เยาวชน อีกทั้ง ยังมีการโชว์ พลังเสียงจาก ครูจังโก้ The Voice , น้องพรู The Talento และ ไฮไลต์ สำคัญ การแสดง Cover จาก พระเอกช่อง 7 น้องซัน ซีวาน ( ชีวานนท์ จำศรี ) ซึ่งหลังเสร็จจาก มินิคอนเสริต์ ทุกคนจะได้ร่วมลุ้น จับฉลากแจก “แหวนทองคำ” อีกด้วย

ร่วมพิสูจน์ความสามารถและเป็นกำลังใจให้“น้องโบนัสซึ”( BonusTzu ) เด็กอัจฉริยะที่ฟูมฟักประสบการณ์ความสามารถจากเวทีต่างๆมากมาย ตามวันและเวลาดังกล่าว นับว่านี่คือเยาวชนที่เดินตามความฝันของตัวเอง จนสามารถก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง

Related posts