พันตำรวจโท ไพโรจน์ ไตรธรรม “รองผกก.ป.สน.เพชรเกษม”จัดทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรการป้องกันในช่วง”วันวาเลนไทน์”

พันตำรวจโท ไพโรจน์ ไตรธรรม “รองผกก.ป.สน.เพชรเกษม”จัดทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรการป้องกันในช่วง”วันวาเลนไทน์”

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ “ผกก.สน.เพชรเกษม” โดยมี พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไตรธรรม “รองผกก.ป.สน.เพชรเกษม”สั่งการเรื่องมาตรการป้องกันปราบปรามช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ โดยสั่งการให้จัดกำลังพลเจ้าหน้าตำรวจชุดป้องกันปราบปรามลงพื้นที่แจกเอกสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์
ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการและสถานประกอบการ โรงแรม ม่านรูด สถานบันเทิง ร้านนวด เขตพื้นที่เปิด-ปิด ตรงเวลา และ ประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ประกอบการ ไม่ให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ เพื่อที่ได้ป้องกันเหตุและลดอาชญากรรม ปัญหายาเสพติด ในวันวาเลนไทน์ที่จะถึง


เบื้องต้นในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่จะถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม จะนำกำลังออกตรวจตามสถานบันเทิงและสถานบริการ โรงเเรม ม่านรูด เพื่อที่จะได้ป้องกันเหตุลดอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ต่อไป
โดยประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่💻FB
#ตำรวจพระราชา #ตำรวจของประชาชน #Policemind #หากท่านสงสัยมีปัญหาหรือทุกข์ร้อนนึกถึงเรา #ตำรวจไทย4.0 #เรารักตำรวจ #โปลิศไทยแลนด์ #PoliceThailandNews #กูรูสีกากี #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ #CopsMagazine #ตำรวจนครบาล #ตำรวจนครบาล9
หรือสามารถติดต่อได้ที่
☎️02-4551718-9💻FB: สน.เพชรเกษม📱Application : Police i lert you

////////////////
ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร (เครดิต)
>PR.ประชาสัมพันธ์ สน.เพชรเกษม
เนื้อข่าว
>ธีรพล ปลื้มถนอม (ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ) รายงาน

Related posts